Giảm Mở Bụng Bằng Cách Đạp Xe Thể Dục Tại Nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo Tổng hợp' bắt đầu bởi Guest - RVST, 17/7/17 lúc 16:02.

    Khu vực: empty / Trạng thái: empty / Giá: 0 VNĐ

    Địa chỉ: / Điện thoại liên hệ:

  1. Guest - RVST

    Guest - RVST Guest

    Hiện nay trên thị trường có nhiều không thể đếm được loại máy tập có tác dụng vòng eo quá khổ nhanh. Trong đó có xe đạp thể dục dành cho những ai yêu thích loại hình chuyển động thể thao đạp xe và mong muốn vóc dáng không tự tin, cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả.
    Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng không phải vô nghĩa và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.
    Máy tập xe đạp phục vụ bạn cải thiện thể hình một cách hiệu quả
    [​IMG]
    tiêu thụ 500calorie / 1h đạp xe:
    Tập với máy tập xe đạp cũng giống như việc đi xe đạp ngoài đường, đều mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ đùi. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm mỡ eo bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của mình đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.
    Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.
    Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của bạn.

    Bài tập vùng bụng nhiều mỡ với máy tập xe đạp tại nhà:
    Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, thường xuyên trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với giao tiếp muốn giảm mỡ đùi. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
    Đạp xe với tốc độ nhanh: chuyển động này rất ưu thích cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập quan tâm cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ phục vụ bạn tiêu tan cảm giác uể oải của cơ thể. bên cạnh đó, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong rút ngắn quá trình dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
    Kết hợp đạp xe nhanh - chậm: Ngoài việc phục vụ lưu thông khí huyết, tác dụng ưu thích với tim và phổi, đạp xe còn phục vụ bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng phương pháp luyện tập hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.

    Tìm hiểu xe đạp tập thể dục tại nhà
    Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách nâng cao sức khoẻ cơ thể san đón nhiều nhất là kết hợp nhiều bí quyết Tập luyện. song song đó, người Tập luyện lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mỏi mệt, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách Tập luyện rất ưu thích cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

     

Chia sẻ trang này